Cut Scene : มินฮยอนคนเนิร์ดและ (ดารา) หนังของเขา

Cut Scene
                



                 “นายก็ไม่ได้คิดว่าจะจบความสัมพันธ์กับฉันหลังจากการทำอะไรแบบนี้ใช่ไหมล่ะ?”





                มินฮยอนจ้องหน้าคิมแจฮวานนิ่ง ใช่ เขาไม่คิดว่าจะจบความสัมพันธ์กับคนตรงหน้าเพียงเพราะแค่มีเซ็กซ์กันแล้วหรอก เพราะความรู้สึกของเขามันเกินกว่านั้นไปแล้ว คิมแจฮวานเป็นความสุขของเขา  และเขาคิดว่าสักวันหนึ่งมันอาจจะมีโอกาสพัฒนาจนมาถึงขั้นนี้ได้ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมาเร็วก็เท่านั้นเอง


                 มินฮยอนปล่อยให้ความรู้สึกดำเนินต่อไปหลังจากรับรู้สิ่งที่คนตัวเล็กคิด ร่างสูงค่อยๆ เคลื่อบใบหน้าไปหาคนตัวเล็กกว่าช้าๆ คิมแจฮวานดันตัวเองขึ้นมามอบจูบให้กันอีกครั้ง เริ่มต้นด้วยความหวานละมุน ก่อนจะเร่งเร่าให้สัมผัสรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ



                มือขาวๆ กับนิ้วเรียวๆ ลากผ่านเนื้อผ้าของมินฮยอน และมือใหญ่ของมินฮยอนก็ลูบไล้อย่างเงอะงะไปตามลำตัวของแจฮวาน ร่างเล็กค่อยๆ ชักนำจังหวะของร่างสูงให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ อุณหภูมิของร่างกายที่ร้อนขึ้นขัดกับอากาศหนาวเย็นข้างนอก ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกไปจากร่างกายทีละชิ้น ในขณะที่ริมฝีปากยังคงดูดดึงไม่ห่าง



               แจฮวานค่อยๆ ใช้ริมฝีปากเล้าโลมไปตามจุดต่างๆ ทั่วตัวของมินฮยอน ประทับรอบจูบไปที่ลำคอขาว หน้าอกแกร่ง ก่อนจะหยอกล้อตุ่มไตบนนั้น ลากเรียวลิ้นลงไปดูดดุน มินฮยอนส่งเสียงครางเบาหวิวรับสัมผัสแปลกใหม่ด้วยความรู้สึกดี ร่างเล็กค่อยๆจูบซับต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงแกนกายที่ยังไม่เคยผ่านเข้าช่องทางใด ก่อนจะใช้โพรงปากนิ่มครอบครอง ดูดดึงช้าๆ เรียวลิ้นที่ลากผ่านตั้งแต่ปลายจรดโคนทำให้มินฮยอนเอามือจิกผ้าปูที่นอนไว้แน่น ในใจได้แต่ร้องครางออกมาเพราะสิ่งที่กำลังได้รับมันรู้สึกดีกว่าตอนปฎิบัติการณ์โลกสวยด้วยมือเราเอามากๆ


                ริมฝีปากขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ คนตัวเล็กขยับเร่งเร้าเมื่อเห็นมินฮยอนใกล้จะถึงจูดสูงสุด ก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มปากเล็ก คิมแจฮวานเลือกที่จะกลืนน้ำรักลงไป ท่าทางที่ดูเซ็กซี่โดยไม่ตั้งใจของแจฮวานทำให้มินฮยอนแทบคลั่ง เขาพาร่างหอบน้อยๆ ขึ้นมาประกบปากกับแจฮวานอีกครั้ง พลิกร่างเล็กให้นอนลงใต้ร่าง ก่อนจะใช้วิชาความรู้ที่ได้ศึกษาผ่านการดูวิดิโอนับครั้งไม่ถ้วนกับคนตรงหน้า


มินฮยอนค่อยๆ ขบเม้มดูดดึงลำคอระหง แต่ระวังไม่ให้เกิดรอย ก่อนจะลากริมฝีปากผ่านหน้าอกที่หายใจกระเพื่อมขึ้นลง เสียงครางหวานที่เขาเคยได้ยินยามอยู่ในคลิปหลุดออกมาจากปากเล็กเมื่อเขาครอบครองจุดไวต่อการสัมผัสที่หน้าอก ก่อนจะลากสัมผัสเบาๆ ลงไปยังต้นขาอ่อน จูบซับและขบเม้มเบาๆ ทำให้ขนบนตัวของแจฮวานลุกชูชัน เขาส่งเสียงครางหวานๆ ออกมาเป็นระยะ นั่นช่วยกระตุ้นร่างกายของมินฮยอนเป็นอย่างดี มินฮยอนครอบครองแกนกายเล็ก ใช้สัมผัสที่เขาได้เรียนรู้เมื่อสักครู่มอบความสุขให้แจฮวานบ้าง ร่างเล็กสั่นเทิ้ม มือขยุ้บไปยังกลุ่มผมนิ่มของมินฮยอนเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนที่จะปลดปล่อยออกมาเช่นกัน

มินฮยอนยกตัวขึ้นมาจ้องมองคนใต้ร่างตรงหน้า สีหน้าเป็นกังวลเล็กน้อยถึงสเต็ปต่อไปที่กำลังจะทำ แจฮวานยิ้มพลางยกมือลูบไล้ใบหน้ารูปไข่ของอีกคน ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ




“ฉันจะช่วยนายเองนะ”



นิ้วมือที่ชุ่มไปด้วยวาสลีนค่อยๆ ขยับเข้าออกที่ช่องทางบีบรัดของคิมแจฮวานช้าๆ ในห้องร่างสูงไม่ได้มีเจลหล่อลื่นเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมนี้ แต่วาสลีนสารพัดประโยชน์ที่เอาไว้ทาผิวยามหน้าหนาวเป็นตัวช่วยที่ดี ร่างเล็กส่งเสียงครางหวานออกมาเป็นระลอกเมื่อมินฮยอนขยับโดยจุดกระสัน ส่วนแข็งขืนของมินฮยอนตั้งดันใต้สะโพกคนตัวเล็ก เขาอยากจะเข้าไปข้างในใจจะขาด แต่ก็อดทน เพราะอยากให้คนตรงหน้าพร้อมที่สุด และมีความสุขไปด้วยกันอย่างที่บอกไว้ มินฮยอนเพิ่มจังหวะและค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเพื่อเบิกทางให้กับคนตัวเล็ก ก่อนจะขยับตามจังหวะที่แจฮวานบอกอย่างช้าๆ เสียงครางกระเส่าที่ดังขึ้นจากอารมณ์ที่สูงขึ้น ทำให้มินฮยอนแทบทนต่อไปไม่ไหว แจฮวานเหมือนจะรู้สึกได้ถึงความต้องการนั้น เอาจริงๆ ตอนนี้เขาก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน





“มะ มินฮยอน นะนาย ใส่เข้ามาเลย ตะตอนนี้”




มินฮยอนกดย้ำไปยังจุดนั้นของแจฮวานอีกครั้งก่อนจะถอนนิ้วออก รูดรั้งส่วนแข็งขืนของตัวเองก่อนจะจับเรียวขาเล็กแยกออกกว้าง ค่อยๆ ดันตัวตนของตนเองเข้าไปอย่างช้าๆ แจฮวานครางเครือไม่เป็นภาษา ก่อนที่มินฮยอนจะดันเข้าไปจนสุด แรงบีบรัดภายในช่องทางทำเขาแทบสุขสม ภายในอุ่นร้อนและทำให้เขารู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน




“ขะ ขยับ ค่อยๆ ก่อนนะ”




ร่างเล็กส่งเสียงอย่างไร้เรี่ยวแรงมาให้ มินฮยอนทำตาม ขยับช้าๆ เขาดึงแกนกายออกจนเกือบสุดและใส่ซ้ำไปซ้ำจุดที่เขาค้นพบ แจฮวานจิกผ้าปูที่นอนแน่นพลางครางออกมาเสียงดัง เขาขยับช้าๆ เป็นจังหวะ เสียงเนื้อกระทบกับสลับกับเสียงครางหวานของแจฮวานและเสียงในลำคออย่างสุขสมของเขา รู้สึกดีเป็นบ้า รู้สึกโคตรดี ไม่เคยรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อนเลย




“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ อ๊า อ๊า อ๊า มะ มินฮยอน ระแรงขึ้นอีกหน่อย”


“อ๊า จะแจฮวาน อ๊าห์”


“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า มะ มินฮยอน มินฮยอน”


“แจฮวานอ่า อื้มมมม แจฮวาน”




เสียงทั้งสองครางชื่ออีกฝ่ายสลับกับเสียงหอบหายใจอย่างสุขสม ความชื้นแฉะจากแรงอารมณ์ค่อยๆ เพิ่มเสียงเฉอะแฉะน่าอายระหว่างประกอบกิจกรรม เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นไปทั่วห้องนอนของฮวังมินฮยอน เขาขยับกายรัวเร็วมากขึ้นเมื่อใกล้จะถึงจุดสูงสุด พลางใช้นิ้วมือช่วยคนใต้ร่างไปด้วย คิมแจฮวานยกมือขึ้นมาจิกแขนแข็งแรงของมินฮยอนแน่น ร่างเล็กหวีดครางออกมาถี่ขึ้นเมื่อใกล้ปลดปล่อย มินฮยอนก็เร่งเร้าจังหวะของตัวเอง แต่เมื่อใกล้จะเสร็จ เขาจะขืนตัวออกมาข้างนอกแจฮวานยกเรียวขาเกี่ยวเอวเขาไว้ ไม่ยอมปล่อย






“ปะ ปล่อยข้างในตัวฉันเลย มะ มินฮยอน ปล่อยข้างใน”



“ตะ แต่...”



“มะ ไม่เป็นไร ปล่อยข้างใน ปล่อยข้างในเลยนะ”



มินฮยอนเชื่อฟังคำนั้น ก่อนจะเร่งเร้าจังหวะจนสุดแรง ร่างกายของแจฮวานสั่นคลอนไปตามแรงอารมณ์ เสียงหวานครางลั่นเมื่อปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือของเขา ภายในช่องทางร้อนบีบรัดรัวๆ มินฮยอนขยับเร่งเร้าตามไปอีกสองสามครั้ง ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาพร้อมปลดปล่อยทุกหยาดหยดเข้าไปภายใน




“อ๊า! มะ มินฮยอน!



“อ๊า จะ แจฮวานอ่า แจฮวาน อ่าห์”




              ร่างสูงหอบหายใจก่อนจะทรุดร่างลงบนตัวของแจฮวาน ภายในช่องทางยังกระตุกเกร็งอีกสองสามครั้ง แจฮวานยกมือขึ้นมาลูบศีรษะคนเพิ่งผ่านประสบการณ์ครั้งแรก มินฮยอนแช่ตัวตนไว้ด้านในสักพัก ก่อนจะขยับตัวออก แจฮวานส่งเสียงครางเบาๆ มินฮยอนอุ้มร่างเล็กขึ้นมาจากเตียง ช่องทางสีสวยมีน้ำรักของเขาไหลฉ่ำเยิ้มออกมา เขาพาแจฮวานไปห้องน้ำเพื่อชำระร่างกาย ก่อนจะอุ้มคนตัวเล็กมาใส่เสื้อผ้า วางลงบนเตียงจูบซับหน้าผากเล็ก ก่อนจะดึงตัวคนตรงหน้ามากอดแน่นๆแจฮวานกอดตอบ






กลับไปต่อที่เด็กดีนะค้าา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene : The Game (Special)

Cut Scene : The Game Minhwan