Cut Scene : หลุมหลบภัย Minhwanficblack


[OS] หลุมหลบภัย : #Minhwanficblack Project



NC-18

Cut Scene



              ลมหายใจของเจมิโน่เริ่มติดขัด ริมฝีปากของเราทั้งคู่เริ่มขยับรุนแรงขึ้น ผมค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าไปซุกไซร้ที่ต้นคอขาวเนียน มือค่อยๆ เคลื่อนไปยังลาดไหล่ขาว ต้นขา ตรงไปยังส่วนอ่อนไหวของเจมิโน่ เจมิโน่หอบหายใจแรงพลางครางในลำคอ ก่อนจะจิกปลายเท้าและปลดปล่อยออกมา


ผมค่อยๆ ขยับมือไปยังช่องทางด้านหลัง เจมิโน่เกร็งตัวเล็กน้อย จนผมต้องกระซิบข้างหูและจูบให้เขาผ่อนคลาย ผมค่อยๆ รุกล้ำ แต่ไม่รุกรานร่างกายของเจมิโน่ ร่างเล็กตัวสั่นเทิ้ม ผมค่อยๆ จูบปลอบ และขยับมือตนเองไปด้วย จนได้ยินเสียงหวานครางเบาๆ เมื่อมือของผมขยับได้ถูกองศา ผมเร่งจังหวะเน้นย้ำขึ้น ส่งนิ้วเข้าไปเพิ่ม ร่างบางใต้ร่างของผมเริ่มครวญครางไม่เป็นภาษา พลางหอบหายใจแรง มือเล็กจิกไหล่ผมไว้แน่น ก่อนจะปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ช่องทางด้านหลังกระตุกตามแรงอารมณ์ ผมค่อยๆ ถอนนิ้วออกมา ก่อนจะค่อยๆ ส่งความแข็งขืนของตัวเองเข้าไปยังช่องทางนั้น


ร่างเล็กผวาตัวเมื่อผมใส่เข้าไปได้เล็กน้อย เขาส่งสายตาสั่นไหว พร้อมน้ำตาที่คลอหน่วยมองมาทางผม แต่แววตาไม่ได้มีความกลัวหลงเหลืออยู่แล้ว ผมจูบร่างในอ้อมกอดก่อนสัมผัสกับหน้าอกขาวเนียน จนร่างเล็กเด้งตัวขึ้นมารับสัมผัส พร้อมครางเสียงแผ่วในลำคอ ผมค่อยๆ ขยับตัวตนของตัวเองเข้าไปในร่างเล็กอย่างระมัดระวังจนสุด เจมิโน่ส่งเสียงครางดังลั่น ช่องทางนุ่มกระตุกรัดตัวตนของผมจนผมแทบทนไม่ไหว


ผมค่อยๆ ขยับเพื่อให้เจมิโน่ชินกับสัมผัสที่ได้รับ ไม่รีบร้อน แต่ขยับให้โดนจุดที่ทำให้เขารู้สึกดีที่สุด ร่างเล็กจิกมือกับไหล่ผมแน่น ผมขยับเข้าออกช้าๆ ร่างเล็กในอ้อมกอดส่งเสียงหวานพลางหอบอย่างต่อเนื่อง ตัวของเขากลายเป็นสีแดงตามอุณหภูมิและอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น ผมครางต่ำอย่างพอใจ ไม่ได้รับสัมผัสที่ดีขนาดนี้มานานนับปี ยิ่งได้รับแรงกระตุ้นจากเสียงหวานๆ และแรงตอดรัดอย่างสุขสมของคนใต้ร่างก็ทำให้เขาแทบจะปลดปล่อยออกมาทั้งหมด


ผมขยับตัวตนเร็วขึ้น เจมิโน่ขยับร่างกายตอบ เราสองคนแข่งกันส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ผมจ้องมองร่างในอ้อมกอด เจมิโน่เชิดหน้าขึ้น ดวงตาหลับพริ้มรับสัมผัสจากผม เสียงหวานครางชื่อผมดังขึ้นตามอารมณ์ที่ใกล้จะสุด เราเรียกชื่อกันและกัน ผมขยับรัวเร็วขึ้น อีกนิดเดียว...อีกนิดเดียว



“อ๊ะ อ๊า มะ มาร์ มาร์คัส...อ๊า ฮา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!


“อ๊า เจมิโน่ อ่ะ อาห์”


ร่างเล็กกระตุกเกร็ง เจมิโน่ปลอดปล่อยออกมาอีกครั้งเต็มหน้าท้องของผม ช่องทางด้านหลังตอดรัดถี่ๆ ผมขยับรัวเร็ว อ๊า อีกนิดเดียว อีกนิด เดียว อื้มมมมมมมมมมมม



ผมปลดปล่อยตามเจมิโน่ออกมา ความอุ่นวาบของผมฉีดเข้าไปในร่างเล็กอย่างเต็มที่ ผมขยับอีกสองสามครั้ง เพื่อปลดปล่อยทุกอณูในร่างกาย ผมแช่ตัวตนตัวเองทิ้งไว้ในโพรงอุ่นนิ่มสักพัก ร่างบางยังกระตุกตอดรัดอยู่ มันทำให้ผมรู้สึกดีมาก และผมเชื่อว่าเจมิโน่จะรู้สึกดีเช่นกัน



ผมค่อยๆ ถอนแกนกายตนเองออกมา ก่อนจากดจูบลงบนขมับที่ชื้นเหงื่อ พลางดึงร่างเล็กมากอดไว้แน่น เจมิโน่ตัวสั่นน้อยๆ แต่ก็กอดตอบผม ร่างเปลือยเปล่าของเราทั้งคู่สัมผัสกัน แม้ว่าจะไม่มีสิ่งใดปกคลุมร่างกาย แต่สัมผัสระหว่างกันและกันทำให้ร่างกายของเราอบอุ่นยิ่งกว่าเดิม

จบ Cut

กลับไปต่อที่ Dek-d ค่ะ
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1713610&chapter=7

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene : มินฮยอนคนเนิร์ดและ (ดารา) หนังของเขา

Cut Scene : The Game (Special)

Cut Scene : The Game Minhwan