Cut Scene : The Game (Special)



Cut Scene : The Game (Special) Minhwan




                แมทธิวค่อยๆ แกะกระดุมของเจคออกทีละเม็ด พลางริมฝีปากก็จูบซับผ่านลงไปเรื่อยๆ ตามเนื้อเนียนที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อ เจคจับไหล่แมทธิวเพื่อทรงตัวพลางเชิดหน้าขึ้นส่งเสียงอื้ออึงในลำคอเมื่อสัมผัสของแมทธิวลากผ่าน

                แมทธิวปลดเสื้อเชิ้ตออกจากลำตัวขาว เขาเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่อสัมผัสที่ช่องทางคุ้นเคย แมทธิวถึงกับยิ้มกว้างและเดาะลิ้นออกมาอย่างอารมณ์ดี เพราะเพิ่งรู้ว่าคุณกระต่ายน้อยนี้ นอกจากมีหูน่ารักๆ แล้ว ยังมี หางที่น่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย


                “นี่ถ้ายูซื้อชุดขนๆ มาใส่ด้วย ไอว่าจะต้องน่ารักมากแน่ๆ เลยนะเจค”

                “ถ้าซื้อชุดขนมาด้วยมันแพง ไอซื้อไม่ไหวหรอก...”



                แมทธิวกำลังจะหลุดขำ แต่คำพูดต่อไปของเจค ทำให้เขาต้องกลืนก้อนขำ ก่อนที่จะดึงสติมาจัดการกระต่ายน้อยตรงหน้าแทน



                “อีกอย่าง ใส่เสื้อเชิ้ตยูแล้วให้ยูถอดให้แบบนี้ เซ็กซี่กว่ากันตั้งเยอะ”

                “งั้นไอขอจัดการกระต่ายไร้ขนตัวนี้เลยละกันนะ..”


               
                แมทธิวดันร่างของเจคให้ล้มตัวลงไปนอนบนเตียง ริมฝีปากอุ่นจูบซับใบหน้าของกระต่ายตัวน้อยก่อนจะไล่ลงมาตามลำตัวขาว แมทธิวจับขาเนียนขึ้นมาพาดบนไหล่ ก่อนจะจูบเบาๆไล่ลงมาจากข้อเท้าจนถึงต้นขา เจคสะท้านไปทั้งร่าง แมทธิวยิ้มกว้างก่อนเดาะลิ้นอย่างอารมณ์ดี เขาครอบครองเจคน้อยไว้ในปาก ก่อนจะขยับสร้างอารมณ์ร่วมให้กระต่ายในอาณัติ เจคครางเครือไม่เป็นภาษา แมทธิวเอ่ยแซ็ว


                "อื้อ อะ อื้อ"

                “ไอเพิ่งรู้ว่ากระต่ายร้องเสียงเพราะแบบนี้นะเนี่ย”


               
                เจคฟาดมือลงไปที่แขนแมทธิวดังเพียะด้วยความอาย แมทธิวไม่รอช้า จับร่างเล็กพลิกโก้งโค้งบนที่นอน มือใหญ่สัมผัสไปยังเนื้อนุ่มนิ่ม ก่อนจะค่อยๆ ย้ายที่ไปเล่นกับ หางเล็กๆ ของเจ้ากระต่ายน้อย เมื่อแมทธิวขยับหาง เจคก็สะดุ้งที ส่งผลให้พวงขนสีขาวกลมๆ น่ารักขยับอย่างน่าเอ็นดู

                แมทธิวค่อยๆ ดึงหางกระต่ายออกมาจากร่างเล็ก เจคส่งเสียงครางอย่างอ่อนแรง ก่อนเขาจะทรุดลงบนที่นอน แมทธิวคว้าเอวเจคไว้แน่น เขาหยิบเจลตรงลิ้นชักข้างเตียงมาบีบใส่มืออย่างรวดเร็ว ก่อนจะส่งสัมผัสเข้าไปยังช่องทางอ่อนนุ่มของกระต่ายตัวน้อย



                “อ๊ะ อ๊า แมทธิว”

               
                ยิ่งได้ยินเสียงครางชื่อตัวเองจากเจค ก็ยิ่งทำให้แมทธิวสติกระเจิง เขาส่งนิ้วเข้าไปอีกสองนิ้วอย่างรวดเร็ว กระต่ายน้อยสะดุ้งโหยง ขากระเด้งเกือบถีบเสือตัวดีที่แกล้งกัน แมทธิวหัวเราะเบาๆ พลางขยับนิ้ววนไปมา เจคได้แต่ส่งเสียงหวาน ตอนนี้อย่าว่าแต่แรงกระโดดแบบกระต่ายเลย แค่แรงทรงตัวก็แทบจะไม่ไหวแล้ว

                แมทธิวเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักอีกครั้งเพื่อหยิบสิ่งป้องกัน แต่เจคก็เอื้อมมือไปรั้งไว้ แมทธิวแปลกใจ



                “ครั้งนี้...ไม่ต้องใช้ก็ได้...”


                ในใจแมทธิวลิงโลด ทุกครั้งที่มีอะไรกัน แมทธิวสวมเครื่องป้องกันเสมอ ถึงจะไม่ได้ไปมีความสัมพันธ์กับใครอื่น แต่แมทธิวก็ไม่อยากทำให้คนตัวเล็กต้องลำบาก แม้ว่าในใจจะไม่อยากใช้เท่าไหร่ เขาอยากสัมผัสกันแบบไม่มีอะไรมาขวางมากกว่า แต่วันนี้เมื่อเจคไฟเขียว งั้นก็...



                “So don't begging me for mercy, My Rabbit...”



                แมทธิวรูดรั้งส่วนแข็งขืนของตนเอง ก่อนจะกดเข้าไปเยี่ยมในถ้ำกระต่ายตัวเล็ก เจคหายใจหอบกับสัมผัสที่คับแน่น ไม่ว่ากี่ครั้งเขาก็ยังไม่ชิน แต่ครั้งนี้รู้สึกมากกว่าครั้งไหนๆ เพราะมันไม่ผ่านปราการป้องกันใดๆ มีแต่ตัวตนของแมทล้วนๆ



                “อ๊ะ แมท”



                แมทธิวโถมร่างลงมากอดกระต่ายน้อยของเขา ก่อนจะขยับสะโพกด้วยอารมณ์รัก แมทธิวส่งเสียงครางในลำคอ มือหนึ่งยกไปลูบหูกระต่ายนุ่มฟูบนร่างเล็ก เจคหน้าขึ้นสีแดงอย่างเห็นได้ชัด พลางส่งเสียงหวานๆ ออกมาเมื่อแมทธิวขยับเน้นโดนจุดที่ใช่ แมทธิวเอื้อมมือไปช่วยคนด้านล่างที่กำลังเกิดอารมณ์จนดุนดันหน้าท้องแกร่ง


                ถ้าถามว่าประทับใจไหม...

                แมทธิวบอกได้เลยว่า ประทับใจทุกครั้ง และครั้งนี้ก็ยิ่งประทับใจ เพราะมันพิเศษมาก...



                “อื้มมมม เจค I can’t stand it anymore.”

                So, please do it with all your love Babe”



                ได้ยินเจคว่าดังนั้น แมทธิวก็ยิ่งขยับเร่งจังหวะอย่างไม่เกรงใจกระต่ายตัวน้อย เจคโอบกระชับแขนรอบหลังกว้าง มือจิกแน่นไปตามเนื้อตัวของเสือตัวโต แมทธิวลูบไล้ไปตามจุดอ่อนไหว สัมผัสที่หน้าอกของเจค จนร่างเล็กครางเครือ ริมฝีปากพรมซับจูบไปทั่ว สร้างรอยกุหลาบแสดงความเป็นเจ้าของ แมทธิวขยับขาเจคพาดไหล่กว้าง ก่อนจะส่งแรงเข้าออกไปให้อย่างเต็มอารมณ์รัก ริมฝีปากขบเม้มข้อเท้าขาวเพิ่มความรู้สึกวูบวาบในท้องของเจคได้เป็นอย่างดี

                "ฮ๊ะ อ๊า อ๊า แมทธิว"
                 
                "เจค อื้มมมม เจค"

                ร่างทั้งสองรวมเป็นหนึ่งก่อนจะปลดปล่อยทุกอณูของความรักมาพร้อมกัน แมทธิวขยับร่างออกจากถ้ำของกระต่ายน้อย ภาพความรักของเขาที่ไหลออกมาจากช่องทางสีสวยเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ทำให้เขาตื่นเต้น  ทำไมเจคถึงได้น่าย่ำยีเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้กันนะ...







------

กลับไปต่อที่ Dek-d นะคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene : มินฮยอนคนเนิร์ดและ (ดารา) หนังของเขา

Cut Scene : The Game Minhwan