Cut Scene : The Game Minhwan



Cut Scene : The Game Minhwan




                แมทธิวฉกชิงความหวานจากปากเล็ก จากวันนั้นที่เขาได้สัมผัสเพียงชั่วเวลาสั้นๆ แต่วันนี้เมื่อสัมผัสลึกล้ำถูกเติมเต็มมากขึ้นด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ทำให้ยิ่งรู้สึกดี เจคพยายามจะผลักไส แต่ความชำนาญของแมทธิว ทำให้เขาหมดแรงต้าน และแอบเผลอไผลไปกับสัมผัสนั้น


                “ฮะ อ๊ะ”


                แมทธิวไม่รอช้า ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคนตรงหน้าออกทีละชิ้น และปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปเช่นกัน เขาลูบไล้ไปทั่วเนื้อเนียนขาว ลากริมฝีปากสัมผัสไปยังทุกบริเวณ เจคหายใจหอบ ใจพยายามหนี แต่ร่างกายไม่ทำตาม


                ลิ้นร้อนของแมทธิวลากผ่านไปยังใบหู ขบเม้มหยอกเย้าเบาๆ ที่ปลายติ่งหู เจคย่นคอ แมทธิวหัวเราะออกมาอย่างเอ็นดู ก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายเป็นที่ลำคอขาว ดูดดึงจนขึ้นรอยสีกุหลาบ เขาขยับริมฝีปากครอบครองหน้าอกของเจค เจคพยายามกัดริมฝีปากเพื่อกลั้นเสียง แต่แมทธิวก็จูบย้ำซ้ำๆ ตรงจุดเดิมเหมือนแกล้งกัน


                “อ๊ะ อื้อ อ๊ะ หยุด หยุด”

               
                มือใหญ่เข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวของคนใต้ร่าง รูดขึ้นลงเพื่อเพิ่มความกระสัน เจคบิดตัวเร่าพลางส่งเสียงครางลั่น สัมผัสของแมทธิวทำให้เขาแทบเป็นบ้า หัวใจดวงน้อยเต้นตุ๊บตั๊บอย่างรุนแรงราวกับจะระเบิดออกมานอกอก

               
                “อ๊าห์ อ๊าห์ อ๊าห์ มะ ไม่”


                ริมฝีปากร้อนครอบครองไปยังเจคน้อย แมทธิวขยับห่อปากขึ้นลง เจคจิกมือข้างหนึ่งกับผ้าปูที่นอน ส่วนอีกข้างจิกลงบนกลุ่มผมนิ่มของแมทธิว ความรู้สึกวูบโหวงในท้องแต่ทำให้เขารู้สึกดี ร่างกายเผลอเกร็งรับสัมผัสที่ชายหนุ่มปรนเปรอให้ เจคปลดปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว ร่างเล็กเหนื่อยหอบ แมทธิวถ่มน้ำรักของแจคลงมาบนฝ่ามือ ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปยังช่องทางที่ไม่เคยผ่านผู้ใดมาก่อน


                เจคผวา ร้องดังลั่น พยายามขืนตัวหนี แต่แมทธิวก็จับตัวเอาไว้ เขารวบร่างเล็กเข้ามาในอ้อมกอด ก่อนจะจูบที่ริมฝีปากเพื่อให้เจคผ่อนคลาย แมทธิวค่อยๆ ขยับนิ้วมือเพิ่มเข้าไปทีละนิ้ว เจคก็สะดุ้งทุกครั้งที่ถูกเติมเต็ม น้ำตาใสไหลหยดลงมาด้วยความเจ็บ แต่ฉับพลันก็เปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่ดีเมื่อแมทธิวเดินมาถูกจุด

                แมทธิวเอื้อมมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ควานหาปราการป้องกัน ก่อนจะฉีกซองออก และสวมครอบส่วนแข็งขืนของตนเองที่ขยายตัวขึ้นเพราะแรงอารมณ์ แมทธิวค่อยๆ จับส่วนนั้นถูไถไปตามช่องทางของเจค เจคตั่วสั่นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


                “มะ แมท...อย่า”


                แต่แมทธิวไม่ได้ยินเสียงอะไรแล้วนอกจากความต้องการที่พุ่งสูงที่สุด ยอมรับว่าดวงตาปริ่มหยดน้ำตาของเจ้าเนิร์ดมันกระตุ้นอารมณ์จนอยากจะย่ำยี  เร็วเท่าใจคิด แมทธิวส่งร่างกายตัวเองเข้าไปทักทายช่องทางที่ยังไม่เคยผ่านผู้ใดของเจค


                “อ๊ะ ฮือออออ แมท ไอเจ็บ ปล่อย”


                ร่างกายของเจคพยายามกระถดหนี แต่แมทธิวจับร่างเล็กเอาไว้แน่น พลางกระซิบข้างหู


                “เดี๋ยวยูก็จะหายเจ็บ เชื่อไอสิ...”


                แมทธิวขยับเนิบช้า แต่กระแทกให้ตรงจุดที่พบเจอเมื่อตอนใช้นิ้วเข้าไป เสียงสะอื้นสลับกับเสียงครางหวานของเจคกระตุ้นอารมณ์แมทธิวได้อย่างดี เขาจับมือของเจคให้มาคล้องคอเอาไว้ ริมฝีปากจูบซับเสียงร้องไห้ ร่างกายส่วนล่างของแมทธิวขยับเร่งเร้าตามอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น

                มือของเจคจิกแน่นที่ต้นคอของแมทธิว ร่างสูงส่งเสียงคำรามออกมาเป็นระยะ เพราะการตอดรัดของเจคที่ยังไม่เคยผ่านใครมาก่อนทำให้เขาสุขสมแทบเป็นบ้า


                “อื้มม ฟัค เจค ยูแบบ อื้มมม อ่าห์”

               
                เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง ความรู้สึกเจ็บถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่าน เจคครางลั่นพลางขยับสะโพกตอบ แมทธิวเร่งจังหวะ เมื่อใกล้ถึงจุดหมาย เขาส่งนิ้วเข้าไปยังริมฝีปากของเจค เจคเผลอดูดนิ้วของแมทธิวเพราะความรู้สึกที่กำลังเอ่อล้น


                “คอลมายเนม เจค”

                “อ๊ะ อาห์ มะแมท แมทธิว”

                “อื้อ เจค ฟัค อื้อออ ยู อาร์ โซ อื้มมมม”

                “อ๊ะ อาห์ ฮะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แมท แมท  แมท แมท อ๊าห์!


                ร่างเล็กกระตุกเกร็ง เจคส่งเสียงครางลั่นก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องแข็งแรง ร่างกายเมื่อถึงฝั่งฝันกระตุกตอดรัดส่วนแข็งขืนของแมทธิวที่กำลังขยับรัวเร็วใต้ร่าง แมทคำรามในลำคออย่างมีความสุข ก่อนจะปลดปล่อยออกมาเช่นกัน
แมทธิวขยับกระแทกซ้ำเพื่อปลดปล่อยจนหมด เขาถอนร่างตนเองออกจากร่างเล็ก ดึงปราการที่ครอบไว้ออกโยนลงถังขยะข้างเตียง ก่อนจะฟุบตัวทับบนตัวของเจค เขาก้มลงจูบริมฝีปากเล็กอย่างดูดดื่ม สัมผัสของเจคที่ไร้เดียงสาทำให้แมทธิวหลงใหลมากกว่าเดิม ทั้งคู่หลับไปอย่างอ่อนเพลียเพราะกิจกรรมที่เพิ่งผ่านพ้นผสมกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ยังคงค้างอยู่ภายในตัว...






                หน้าจอโทรศัพท์ของแมทธิวสว่างวาบขึ้นมาเป็นครั้งที่ 5 และดับลงไปอีกครั้ง



-----

กลับไปต่อที่ Dek-d นะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene : มินฮยอนคนเนิร์ดและ (ดารา) หนังของเขา

Cut Scene : The Game (Special)